Môi trường trẻ, năng động

TÒ MÒ VĂN HOÁ TẠI BOTA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?

💁‍♂️ TÒ MÒ VĂN HOÁ TẠI BOTA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?
Bây giờ, hãy cùng mình dừng lại một nhịp để lắng nghe chia sẻ về những câu chuyện tạo nên nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.
Cách đây một vài năm, khi tôi là một cô sinh viên mới ra trường còn nhiều bỡ ngỡ với vốn kinh nghiệm ít ỏi, tôi vô cùng tự ti không dám ứng tuyển vào những công ty lớn. Vì tôi lo sợ trình độ bản thân không phù hợp, sợ mình sẽ lạc lõng mà không theo kịp tiến độ công việc, sợ sếp….Và rồi cuối cùng, tôi đã lấy hết can đảm để gửi CV tới công ty theo ngành mà bản thân vẫn mơ ước muốn làm việc từ khi còn là sinh viên. Ôi! thật may mắn! tôi được mời tới phỏng vấn.
Tôi bị choáng ngợp bởi nhiều thứ tại đây, từ nhân sự, văn hóa mở tới sự cởi mở giữa sếp và nhân viên… Tâm lý lúc đầu cứ nghĩ môi trường này sẽ “khó tính” vì là công ty làm về công nghệ. Nhưng thực tế, tôi đã “Falling in love” từ lần đầu tiên khi tới đây.
Tôi yêu cách mà mọi người cạnh tranh trong công việc nhưng vẫn đoàn kết cùng nhau tạo lên một tập thể Bota lớn mạnh và vô cùng ấm áp. Sự hứng khở, sự cầu tiến luôn được biểu hiện rõ trong từng cá nhân. Văn hoá nơi đây luôn truyền cảm hứng, chúng tôi đến đây làm việc là để làm đẹp cho Bota, mỗi bạn đều góp mặt trong công cuộc thay đổi lớn lao đó.
Với Sếp, họ luôn biết cách truyền cảm hứng và động lực cho chúng tôi, quan niệm không có Sếp với nhân viên mà là Đồng Nghiệp với Đồng Nghiệp, cùng chia sẻ, cùng vì một mục đích chung của tập thể. Các anh chị đi trước họ luôn thể hiện sự tận tâm chỉ dạy cho tôi mỗi khi có lỗi lầm, giúp tôi vượt qua những con số nhiệm vụ được giao.
Cũng đã hơn 3 năm tôi gắn bó nơi đây, khi nhìn lại bản thân chính tôi đã là phiên bản đầy tự tin, tươi mới và có nhiều sự quyết tâm chứ không còn là cô sinh viên rụt rè thiếu tự tin ngày nào nữa. Đơn giản là tôi đã trưởng thành nhờ Bota. Tôi giống như viên kim cương thô bị bao phủ bởi lớp bụi dày chưa được mài dũa, chỉ cần được đặt đúng nơi, đúng thời điểm thì sẽ tỏa sáng.
Nếu ví Bota như một bức tranh thì mỗi cá nhân ở đây giống như là một mảnh ghép mang một màu sắc rực rỡ và đẹp đẽ nhất.
Và đó là gia đình thứ 2 mà tôi muốn kể cho các bạn, “Bota Family” . Nếu bạn muốn viết lên câu chuyện đẹp trong cuộc sống giống như tôi, đừng ngần ngại hãy tham gia vào gia đình Bota, chắc chắn bạn sẽ tìm được niềm đam mê mà bạn muốn.